3 luật lệ bất thành văn khi muốn thiết kế banner đẹp | Diễn đàn công nghệ - Tin học Việt
  1. Thông Báo: Những thành viên nào spam, đưa những thông tin sai trái, cố gắng đưa liên kết bẩn vào bài viết các kiểu sẽ bị bắn nick cho vào spam vĩnh viễn

3 luật lệ bất thành văn khi muốn thiết kế banner đẹp

Thảo luận trong 'Quảng cáo' bắt đầu bởi dangtaihuy, Thg 10 19, 2019.

Lượt xem: 7

  1. dangtaihuy Member

    lề luật 1: Cô đọng ý tưởng của bạn trong 8 trong khoảng hoặc ít hơn
    Đây là quy tắc rất nghiêm ngặt đối với quảng bá ngoài trời. Dụng cụ giao thông đi ngang qua truyền bá của bạn mang tốc độ ngày một cao, vì thế bạn cần đi ngay vào ý chính, và phải thật nhanh.

    lề luật này cũng đúng mang banner truyền bá, lúc hiện tại mọi người lướt vòng vòng những trang web mang tốc độ ánh sáng. Giả dụ bạn muốn với bất kỳ cơ hội nào để truyền đạt thông báo đến người xem, bạn sẽ phải khiến cho banner truyền bá của mình súc tích và sống động.

    Nên nhớ rằng đây chỉ tà tà một cơ hội PR nhãn hiệu. Đây chẳng hề là khi để tuôn ra hàng loạt thông báo về triết lý kinh doanh của công ty bạn, Công trình “xanh” mới nhất, hay thậm chí đặc điểm chi tiết về một sản phẩm. Mà đây là “show” hàng. Đây là tạo ấn tượng. Chỉ thế thôi.

    quy tắc 2: dùng từ ngữ gợi cảm xúc, ko diễn giải
    quy tắc này gắn kết chặt chẽ với ý tưởng “8 trong khoảng hoặc ít hơn” ở trên nhưng nâng cao hơn 1 bậc. Các lăng xê sẽ mang đến kết quả chỉ lúc sở hữu sự kết hợp giữa ngôn từ và sự thể hiện hình ảnh. Sự phối hợp đó là các gì thiết yếu để nhắc sở hữu người xem – chứ ko phải 1 lượng to trong khoảng ngữ, cho dù nó được viết hay thế nào đi chăng nữa!

    lề luật 3: dùng mẫu tự lớn, in đậm; cụm từ ngắn gọn và 1 hình ảnh nổi trội
    Truyền đạt một ý tưởng. Phải, bạn có thể lựa chọn dùng các banner lấp láy với 8 mặt khác nhau mà người tiêu dùng sẽ thấy. Nhưng làng nhàng 1 người sẽ chỉ dành cho quảng cáo của bạn 3 giây và điều này khiến cho họ không thể nắm được ý tưởng của bạn.

    sử dụng chiếc tự to, các cụm trong khoảng lôi kéo cùng 1 hình ảnh nổi trội sẽ giúp truyền đạt thông điệp của bạn tới người mua nhanh và hiệu quả.
    quảng bá tốt nhất, không nhắc trong nhà hay ngoài trời, là quảng cáo sáng tạo nhất nhưng song song phải đơn thuần nhất.

    nếu ứng dụng 3 luật lệ trên, hình thức PR banner này sẽ đem đến các thành công không ngờ cho các doanh nghiệp kinh doanh trong ngành marketing trực tuyến. Mang một tẹo tư duy, bạn với thể đảm bảo rằng những lăng xê nho nhỏ sẽ mang lại.

    https://dangtaihuy.bookmark.com/lua-chon-don-vi-thiet-ke-website-chuyen-nghiep

    Bổ sung thêm điều cần chú ý can hệ đến nội dung
    nhận diện về nhãn hàng
    Trong banner chạy GDN , điều trước tiên cần lưu ý là những nhân tố nhận mặt thương hiệu: logo, tên doanh nghiệp, slogan… truyền bá GDN là một dụng cụ rất tích cực để khiến cho tăng độ nhận diện về thương hiệu của bạn. Vì vậy hãy dành đầu tiên bậc nhất cho điều này nhé.

    Nội dung
    Yêu cầu:

    • Ngắn gọn: ít chữ thôi nhé Anh chị ơi
    • Rõ ràng: tiêu dùng những từ ngữ thật “thường dân”. Quan trọng là nên sử dụng ngôn ngữ của các bạn. Cắt triệt để mọi chữ nghĩa can hệ tới thuật ngữ nha
    • Cắt xuống dòng hợp lý
    • Cần với nút kêu gọi hành động: xem ngay, tậu ngay, đăng ký ngay…
    Hãy in đậm hoặc làm cho màu của nội dung chính lớn hơn, sáng hơn, vượt bậc hơn.

    Hình ảnh
    kiểu dáng banner để chạy GDN hiệu quả. Nên chọn hình ảnh minh họa sáng màu, dễ nhìn, chất lượng cao. Lưu ý: đừng dùng quá nhiều người trong 1 banner. Dành đầu tiên cho những hình ảnh tối giản kiểu flat ( hình vẽ minh họa 2D). Các bạn mang thể truy tìm cập vào https://www.flaticon.com/ để xem thêm nhé. Lúc chọn lọc hình ảnh Các bạn lưu ý việc “thống nhất”. Nghĩa là cả hầu hết kích thước của banner chạy GDN đều phải sở hữu chung 1 concept, 1 hình trạng ảnh, bố cục.. Nhé!
    https://trangbanbuon.com/gioi-thieu-nha-san-xuat-thiet-ke-web-tai-ha-noi.t170694/
     
    :
  • Chia sẻ trang này